ਸ਼ਿਕਾਗੋ ਤੋਂ ਦਿੱਲੀ ਜਾਣ ਵਾਲੀ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਇੱਕ ਉਡਾਣ ਦਸ ਘੰਟਿਆਂ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਹਵਾ ਵਿੱਚ ਰਹਿਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵੀਰਵਾਰ ਨੂੰ ਸ਼ਿਕਾਗੋ ਵਾਪਸ ਪਰਤ ਗਈ। ਏਅਰਲਾਈਨ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਜਹਾਜ਼ ਨੂੰ ਤਕਨੀਕੀ ਸਮੱਸਿਆ ਕਾਰਨ ਵਾਪਸ ਜਾਣਾ ਪਿਆ।
ਹਾਲਾਂਕਿ, ਘਟਨਾਕ੍ਰਮ ਤੋਂ ਜਾਣੂ ਇੱਕ ਸੂਤਰ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਡਾਣ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਜਾਣਾ ਪਿਆ ਕਿਉਂਕਿ ਕਈ ਟਾਇਲਟ ਬੰਦ ਸਨ। ਫਲਾਈਟ ਟਰੈਕਿੰਗ ਵੈੱਬਸਾਈਟ Flightradar24.com ‘ਤੇ ਉਪਲਬਧ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਇਹ ਉਡਾਣ ਇੱਕ ਬੋਇੰਗ 777-337ER ਜਹਾਜ਼ ਦੁਆਰਾ ਚਲਾਈ ਗਈ ਸੀ ਅਤੇ ਦਸ ਘੰਟਿਆਂ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਹਵਾ ਵਿੱਚ ਰਹਿਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸ਼ਿਕਾਗੋ ਦੇ ORD ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ‘ਤੇ ਵਾਪਸ ਆ ਗਈ।
ਕੰਮ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ ਹੀ ਟਾਇਲਟ
ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੁਆਰਾ ਸੰਚਾਲਿਤ ਇਸ ਜਹਾਜ਼ ਵਿੱਚ ਕੁੱਲ 10 ਟਾਇਲਟ ਹਨ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਦੋ ਪਹਿਲੇ ਦਰਜੇ ਦੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਲਈ ਹਨ ਅਤੇ ਇਸ ਵਿੱਚ 340 ਤੋਂ ਵੱਧ ਸੀਟਾਂ ਹਨ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਪਹਿਲੀ, ਵਪਾਰਕ ਅਤੇ ਇਕਾਨਮੀ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਦੀਆਂ ਸੀਟਾਂ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ। ਸੂਤਰ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ ਹੀ ਟਾਇਲਟ ਕੰਮ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ।
ਜਦੋਂ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਬੁਲਾਰੇ ਨਾਲ ਟਿੱਪਣੀ ਲਈ ਸੰਪਰਕ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਤਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ 6 ਮਾਰਚ ਨੂੰ ਸ਼ਿਕਾਗੋ ਤੋਂ ਦਿੱਲੀ ਜਾਣ ਵਾਲੀ ਉਡਾਣ AI126 ਤਕਨੀਕੀ ਸਮੱਸਿਆ ਕਾਰਨ ਸ਼ਿਕਾਗੋ ਵਾਪਸ ਆ ਗਈ।
ਬੁਲਾਰੇ ਨੇ ਇੱਕ ਬਿਆਨ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸ਼ਿਕਾਗੋ ਵਿੱਚ ਉਤਰਨ ‘ਤੇ, ਸਾਰੇ ਯਾਤਰੀ ਅਤੇ ਚਾਲਕ ਦਲ ਆਮ ਵਾਂਗ ਉਤਰ ਗਏ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਰਹਿਣ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਗਈ।
ਉਡਾਣ ਦੌਰਾਨ ਇੰਟਰਨੈੱਟ ਦੀ ਸਹੂਲਤ
ਦੱਸ ਦੇਈਏ ਕਿ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਆਪਣੇ ਕੁਝ ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਉਡਾਣ ਦੌਰਾਨ ਮੁਫਤ ਵਾਈ-ਫਾਈ ਸਹੂਲਤ ਦੇਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਨਵੇਂ ਸਾਲ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਵਿੱਚ ਇਸਦਾ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਏਅਰਲਾਈਨ ਇਸ ਵੇਲੇ ਏਅਰਬੱਸ ਏ350, ਬੋਇੰਗ 789-0 ਅਤੇ ਹੋਰ ਚੋਣਵੇਂ ਏਅਰਬੱਸ ਜਹਾਜ਼ਾਂ ‘ਤੇ ਵਾਈ-ਫਾਈ ਸਹੂਲਤ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰੇਗੀ।
ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਨਿਊਯਾਰਕ, ਲੰਡਨ, ਪੈਰਿਸ ਅਤੇ ਸਿੰਗਾਪੁਰ ਵਰਗੇ ਆਪਣੇ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਰੂਟਾਂ ‘ਤੇ ਮੁਫਤ ਵਾਈ-ਫਾਈ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਘਰੇਲੂ ਉਡਾਣਾਂ ‘ਤੇ ਯਾਤਰਾ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਇਹ ਸਹੂਲਤ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਮਿਲੇਗੀ।
An Air India flight from Chicago to Delhi had to return to Chicago on Thursday after being in the air for over 10 hours due to a technical issue, according to the airline. However, a source familiar with the situation revealed that the flight was turned back because several toilets were out of order, with only one functioning.
The flight, operated by a Boeing 777-337ER, had been in the air for more than 10 hours when it returned to Chicago's ORD airport. The aircraft, which has a total of 10 toilets—including two in the first class section—serves more than 340 passengers across different classes, including first, business, and economy. According to the source, only one toilet was operational.
An Air India spokesperson confirmed that flight AI126, traveling from Chicago to Delhi on March 6, returned to Chicago due to a technical issue. Upon landing, all passengers and crew safely disembarked, and accommodations were provided, as stated by the spokesperson.
Additionally, Air India recently began offering free in-flight Wi-Fi on select aircraft, such as the Airbus A350, Boeing 789-0, and other Airbus planes. This service is available on some international routes like New York, London, Paris, and Singapore. It will also be available for the first time on domestic flights.
No comments: